Wellcome to my blog...

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Hạnh phúc khi có em





Đã bao đêm anh thao thức không ngủ 
Thầm hỏi sao thời gian trôi nhanh mãi 
Nếu có thể hãy cho anh ở lại 
Để cho anh mãi mãi bên em
Anh chỉ ước thơi gian mau ngừng lại 
Sánh bước cùng em tay nắm tay 
Mắt nhìn nhau anh chẳng nói lên lời

Khuân mặt em, với đôi mắt sáng trong 
Bờ vai xõa với đôi làn tóc óng 
Miệng em tươi đôi má núm  xinh xắn 
Anh ngắm nhìn em say đắm mãi  thôi 

Giờ xa cách :em ơi anh rất nhớ..! 
Em có nhớ anh như anh đang nhớ 
Em có chờ anh như lời thề hẹn ước 
Có buồn lòng giờ  phải cách ngăn 

Anh mong thời gian trôi thật nhanh 
Để anh lại bên em như ngày xưa ấy 
Nhìn khuân mặt , nụ cười và đôi mắt 
Đã làm anh say đắm đến cuồng si 

Hãy đợi anh nhé người yêu bé nhỏ   
Phút giây này mình chỉ tạm xa 
Khoảng cách xa tình  thêm đặm đà 
Đợi anh về mãi mãi không cách xa..!  TQ 






Đã  biết trước  mình phải xa nhau 
Thì anh ơi xin  đừng phiền muộn,    
Lời thề kia mình đã hẹn ước.
Gìơ chia hai mỗi đứa một phương.
Khoảng trời kia một mình  sẽ bước 
***************************** 

 Em chỉ  ước giờ này anh bên cạnh  
Nắm  chặt tay em những lúc buồn  
Khi gần anh .Em ngây ngô đâu biết  
Xa anh rùi một khoảng trống mênh mông 
*************************** 
Trời mùa này  cũng sắp sang đông 
Một mình em bơ vơ nơi phố vắng 
Một mình em với nỗi buồn thầm lặng 
Gió thổi rất nhiều làm sống mũi cay cay   
*************************** 
Mùa đông  về mình em lạnh lắm   
Nhưng xa anh.thấy lạnh hơn nhiều 
Về bên em sưởi ấm  trái tim yêu     
Bước bên nhau xiết chặt không rời   
Nhớ chiều buồn lang thang chung lối. 
Nắm chặt tay em  ,thì thầm anh nói.
Đợi anh nhé người yêu bé nhỏ  
Em gật đầu nói không thành câu.!         
Nước mắt rơi,Anh ơi. em sẽ đợi.!  
 Suzi  


**

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

..