Wellcome to my blog...

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Hạnh phúc của anh


Vợ à.
  Vợ có cảm nhận được vòng tay anh và con đang ôm chặt lấy vợ không? Vợ của anh luôn nói khi anh nghĩ gì là Vợ cảm nhận được hết mà, Và khi sợ hãi điều gì chỉ cần nghĩ đến con và anh Vợ sẽ không còn sợ hãi nữa..Anh cũng dậy đó vợ. .Anh rất tin vào điều đó vợ yêu à. Vì dậy Vợ đưng khóc và sợ bất cứ điều gì nhá.Anh và con luôn bên cạnh nắm chặt tay vợ này..Dù khoảng cách có bao xa đi nữa anh tin rằng vợ sẽ cảm nhận được đôi bàn ấm áp của anh đang cầm chặt tay vợ..Vợ à vợ sợ nước mắt nên anh không khóc đâu  anh sẽ nhuốt nước mắt vào sâu trái tim mình. Dù  nhớ vợ như nào anh cũng sẽ gắng chịu đựng vợ à.. Anh không cho phép bản thân anh gục ngã và không cho phép mình đánh mất hy vọng tin yêu vào cuộc đời này., Anh muốn vợ anh phải thật yên tâm về anh. Để vợ có đủ niềm tin  đương đầu với cuộc sống này..


Chặng đường này còn rất dài  anh hiểu điều đó. Nên anh phải đứng thật vững và cần mạnh mẽ là bờ vai vững chắc che chở cho vợ, Vợ không bao giờ được rời xa anh dù bất cứ lý do nào vợ nhá.Anh có thể đợi chờ trong bao lâu cũng được chỉ cần vợ anh hết đau và khỏe mạnh thôi... Vợ à anh là người rất tham lam và ích kỷ nên anh không bao giờ để vợ buông tay anh đâu. Vợ phải bên cạnh anh không được có ý định rời xa anh dù trong giấc mơ vợ hiểu không.? Anh không sợ khổ hay vất vả gì cả. Khó khăn khổ cực như nào anh cũng không ngại vợ à. Anh chịu được tất cả chỉ cần có vợ ở bên mà thôi ..Vợ biết không?  Mấy hôm nay anh không được ăn cơm vợ nấu roài đó..Anh thèm được cái cảm giác nhìn thấy vợ mỗi khi tan sở và ôm chặt vợ từ phía sau những lúc vợ nấu ăn. Anh rất nhớ cảm giác hạnh phúc như dậy...



Những lúc đi làm về dù rất mệt mỏi nhưng nhìn vợ nấu ăn sao mà yêu đến thế,Anh thật hạnh phúc khi được ăn những bữa cơm do vợ nấu, nó ấm áp và ngọt ngào vô cùng. Anh thấy mình thật may mắn khi cưới được vợ đó , Vợ của anh giỏi trong mọi việc cái gì vợ cũng biết làm, còn anh thì quá vụng về khi đem so sánh với vợ đúng không? Nhưng anh thấy rất vui bởi vì nếu anh vụng về điều gì thì vợ giúp đỡ

Vợ à. vợ chồng mình bên nhau cũng 11 năm roài. Sao anh thấy ngắm thế nhỉ., hay tại anh và vợ luôn ở bên nhau nên anh thấy như dậy. Sắp đến tết roài  vợ ơi  .Những ngày cuối năm trên phố nhộn nhịp lắm. từng cặp vợ chồng nắm tay nhau đi mua sắm những món đồ tết xinh xinh nhìn thích thật đó. Vợ phải mau về để còn đi mua đồ cho con trai và anh nữa chứ. Anh muốn được ở bên vợ cùng đi chơi với vợ và con , Anh muốn nhiều thứ lắm...Nên vợ phải khỏe lại thật nhanh và về với con và anh nhá .

Người ta nói khoảng cách sẽ không thể chia tinh yêu cũng đúng vợ nhỉ. Anh biết lúc này không có anh bên cạnh vợ sẽ rất buồn và sợ hãi . Nhưng cố lên vợ nhá, phải nhớ rằng nơi quê nhà đang có những người thương yêu vợ hết lòng, chông ngóng ngày vợ về lắm.Vì anh và con phải cố chịu đựng, đừng buồn vợ nha, vì nếu vợ buồn những người yêu thương vợ sẽ buồn hơn rất nhiều đó và nhất là anh, Dù vất vả như thế nào, khó khăn như thế nào đi nữa chỉ cần luôn nắm thật chặt bàn tay anh là được.Anh sẽ không buông tay vợ đâu, Anh biết vợ yêu anh nhiều lắm mà,

Vợ yêu à

Anh biết rất khó khăn để vượt qua nỗi sợ hãi ấy.Nhưng Vợ hãy vì anh và con Vợ nhá. Tất cả sẽ  trôi nhanh thôi vợ yêu à  Hãy vì tình yêu của anh mà gắng lên vợ à.. Anh biết để có được hạnh phúc như hôm nay anh và vợ đã trải qua biết bao sóng gió. Vợ có biết mỗi phút trôi qua con tim anh nó đau thế nào không..Nó như muốn vỡ tung khỏi lồng ngực đó Vợ..Anh không thể nói hết tình yêu và nỗi nhớ dành cho vợ như thế nào cả bởi tình yêu không thể miêu tả được bằng lời đúng không vợ. Anh chỉ biết rằng từng ngày trôi qua với anh rất dài, Trong mọi suy nghĩ  nỗi nhớ vợ mỗi ngày một lớn hơn ,Nên anh không thể ngăn cản được  nước mắt vợ à, ,  Anh không biết trên cái thế giới rộng lớn này có bao nhiêu đôi đang yêu phải nhau xa như vợ và anh nhỉ? Họ có giống chúng ta không, nhớ nhung đến phát điên và chờ đợi đến phát khóc để được hưởng cái niềm hạnh phúc khi được đoàn tụ bên nhau.

Có lẽ với những người yêu phải xa nhau như anh và vợ và trải qua cay đắng ngọt bùi như vợ chồng minh mới biết được thế nào là giá trị của những ngày bên nhau vợ nhỉ? Tuy ít nhưng hạnh phúc, tuy ngắn nhưng dài lâu đủ để hy sinh vì nhau đúng không vợ. Vợ nói anh hay mộng mơ và lãng mãn quá chỉ được cái giống vợ thôi, nghe vậy mà anh lại sợ, sợ lắm vợ à , bởi ở cái thế giới rộng lớn này mấy ai giống nhau mà được ở bên nhau đâu vợ. Mọi người cứ nói có luật bù trừ vợ à .Vì thế mà anh sợ, mình giống nhau nhiều liệu có  ở bên nhau mãi như này hay không. Không ai nói trước được điều gì sẽ xảy ra phía trước đúng không vợ. ?
Anh và vợ hãy nắm bắt vận mệnh của chính mình vợ nhá  . .

 Con đường phía trước của vợ chồng mình sẽ còn nhiều trông gai lắm, còn nhiều khó khăn trước mắt lắm, mình phải cùng cố gắng thật nhiều vợ nhá. Người ta có được hạnh phúc có lẽ đơn giản.Còn vợ chồng mình thì đâu dễ có được như họ. Hạnh phúc của mọi người có mùi vị gì vợ nhỉ. Trước đây anh chưa định nghĩa được con người thật sự cần gì và  hạnh phúc là gì? màu sắc, mùi vị của hạnh phúc như? nào .Có phải hạnh phúc là phải sang giàu, Hạnh phúc là khi thành công trong công việc. thật khó để định nghĩa cụ thể 2 từ hạnh phúc phải không vợ. Vì hạnh phúc đâu như mọi người vẫn nói mà do chính bản thân  vợ chồng mình tạo nên vợ à.. Hạnh phúc là những trải nghiệm trên đường đời của vợ chồng mình đó vợ, Những nụ cười và giọt nước mắt .đợị chờ và hy vọng sẽ là những gia vị không thể thiếu trong hạnh phúc . 
Vợ yêu à!Anh muốn cả cái thế giới to lớn này biết được rằng anh yêu vợ , yêu vợ rất nhiều.Anh không thể miêu tả được nó như thế nào, nhưng cứ để anh nói ra nhá có lẽ nó rộng lớn như đại dương, sâu như biển cả, ngọt ngào như sôcôla nồng thắm như dâu tây,Anh yêu vợ nhiều như dậy nên vợ phải cố gắng vượt qua nỗi sợ hãi ấy để trở về bên anh và con nhá vợ.Vợ sẽ phải sống thật lâu. Thật lâu bên anh và con đó..Vợ cố lên nhá.
  

Thời gian trôi con tim anh vẫn dậy,
Vẫn yêu em như ngày đầu gặp gỡ
Anh vẫn yêu em từng nhịp tim hơi thở
Những buổi chiều dạo bước bên em

Anh dắt tay em trên con phố lên đèn
Anh kể em nghe về những điều mới lạ
Đặt lên môi em những nụ cười rạng rỡ
Đặt vào tim anh hạnh phúc tuyệt vời!

Và anh biết cuộc sống còn nhiều vất vả
Không còn rảnh rỗi để đưa em đi chơi
Không còn những phút riêng tư của hai đứa
không còn nhiều những giây phút vui đùa

Có đôi lúc em chạnh lòng nghĩ ngợi
Có phải lấy nhau roài sẽ khác hẳn lúc xưa
Roài lại hỏi anh còn yêu em không
Em biết roài nhưng vẫn thích hỏi dậy

Em nhõng nhẽo thich nhiều điều anh nói
Anh yêu em, yêu em, yêu mãi em thôi
Em bật cười hồn nhiên như đứa trẻ
Má ửng hồng em cũng rất yêu anh!


Mặc cuộc sống có muôn điều vất vả
Anh vẫn tin chẳng khó để vượt qua
Anh vẫn mong mỗi bình minh thức giấc
Được bên em hạnh phúc của anh







 

7 nhận xét:

  1. anh trai .em gái sẽ cảm nhận tình yêu anh dành cho em gái nhiều như thế nào. em tin sau bão giông vợ chồng anh sẽ mãi mãi bên nhau. cố lên anh trai.

    Trả lờiXóa
  2. Hix đọc hết entry toàn là vợ iu ,chị và em ra rìa roài KH ơi oaooaoaoaoaao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. zậy đấy anh ko khóc ư. anh chỉ huhu thôi TQ nhỉ.. lúc nào cũng chỉ biết có vợ chẳng khoanh lấy một góc viết tên vòng tay nóng.hay phía sau là anh vợ.. như này ko được rồi.

      Xóa
  3. Anh trai .Đọc những dòng yêu thương anh dành cho Vợ mà cổ họng em nghẹn lại..Em chưa bao giờ thấy người chồng nào dành tình yêu cho Vợ mình nhiều đến thế và mãnh liệt vậy..Vợ anh chắn sẽ cảm nhận được tất cả và đang cố gắng để về bên anh và gia đình..Chúc gia đình anh sớm đoàn tụ bên nhau.

    Trả lờiXóa
  4. tình yêu và cuộc sống luôn đặt ra những thử thách nguyệt ngã phải ko hai em.nhưng với sức sống mãnh liệt và nghị lực phi thường của hai em .anh tin các em sẽ vượt qua được tất cả thôi. hai em nắm chặt tay mọi người để chiến thắng mọi khó khăn hai em nhá.

    Trả lờiXóa
  5. Ôi ai mà hạnh phúc zậy ta hì
    Chúc cho vợ ck của chú lun lun h/p chú nhé

    Trả lờiXóa

- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

..