Wellcome to my blog...

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Anh xin lỗi

Em yêu của anh à

 Trời trên nay lạnh thật đó,Anh mặc mấy cái áo em mua sn người to như hình nộm mà vẫn thấy lạnh run hết người. hic..  Ngồi trong phòng mà chân tay vẫn tê cóng. Không biết giờ này em và con trai đang làm gì nhỉ. Chắc em lại ngồi vu vơ suy nghĩ những lời anh nói lúc mất bình tĩnh phải không em... Nhi à.Anh biết em là cô gái nghiêm tuc không bao giờ làm chuyện gì khiên anh buồn..,Em nói đúng,.Khi yêu nhau đâu nhất thiết phải tỏ ra mặt. Và không nên để bất cứ chuyện gì bên lề khiến gia đình rạn nứt.. Là anh sai em à..Cũng bởi anh sợ người khác trong mắt em tuyệt vời hơn chồng của em.nên. .Anh cũng muốn người đàn ông khác biết rằng anh không phải thằng đàn ông ủy mị..Anh rất  cứng rắn và sẵn sàng hạ gục bất cứ ai muốn phá nát gia đình mình em à. Anh chưa bao giờ làm gì dù trong suy nghĩ anh cũng không bao giờ. không bao giờ phản bội lại tình yêu của em đâu. Anh yêu gia đình mình nhiều lắm em à. ..Anh không phải người quá nghiêm khắc hay khắt khe với người anh yêu em à.

Anh biết phải làm sao..Anh không biết giải thích lúc đó anh bị làm sao nữa..Anh quá yêu em muốn em chỉ của riêng anh....Anh chỉ có thể giải thích hành động ấy của anh vì sợ một cái gì đó chen vào cuộc sống giữa Vợ Chồng mình em à.. Em cứ không nghe điện thoại và trả lời tin nhắn từ anh như này anh sợ lắm..Em à,. Anh muốn về ngay bên cạnh ôm chặt lấy em để em hiểu rằng anh yêu em nhiều như thế nào, lúc nào anh cũng nghĩ về em, muốn được nói chuyện với em để vơi đi nỗi buồn. Anh bên em 11 năm roài em hiểu hết suy nghĩ của anh mà đúng không em?.Em đừng chọc anh nữa .Anh sợ cảm giác nhớ em mà không được nghe giọng em nói..,


Nhi à. .Anh  nhớ em và con nhớ nhiều lắm em à Anh biết là anh sai roài...Em à. Cuộc sống của anh không thể thiếu em và con em hiểu không, Em là người con gái đầu tiên anh yêu và cũng là người suy nhất trong tim anh. Anh luôn cảm ơn số phận đã mang em đến bên cuộc đời anh, anh sẽ luôn nắm thật chặt tay em không buông ra đâu. Ở bên em là lúc anh cảm thấy cuộc sống thật tuyệt vời, anh đã biết thế nào là hạnh phúc, thế nào là tình yêu, Anh hạnh phúc lắm em à. Anh không muốn em buồn và giận anh như dậy đâu, anh không nghĩ rằng khi yêu anh anh lại làm cho em phải trăn trở suy nghĩ, phải đau đầu như vậy. Thật sự anh chỉ muốn mang lại nụ cười cho em, sưởi ấm con tim em bằng tình yêu mãnh liệt từ anh, anh yêu em hơn bất kỳ thứ gì, tình yêu anh dành cho em lớn hơn tất cả mọi thứ.

 Anh yêu em nhiều hơn những gì anh nói và nhiều hơn tất cả những gì em nghĩ. Hãy cho anh thời gian để thực hiện lời mình nói, anh cần em, em là động lực để anh làm được đự định trong tương lai một cách nhanh hơn. Anh cần phải cố gắng rất nhiều vì em và vì tương lai của đôi mình. Anh cũng đâu có ước muốn gì là cao sang, anh chỉ muốn có một ngôi nhà nhỏ, Sự nghiệp vững vàng lo cho em và con đầy đủ, no ấm suốt cuộc đời này. Anh đã từng nói dù giàu sang hay nghèo khổ, dù khỏe mạnh hay bệnh tật, anh vẫn sẽ mãi chỉ yêu một mình em thôi, anh nhớ lời nói đó của anh mà. Dù bao nhiêu khó khăn thử thách mang đến bên anh và bắt anh vượt qua, anh sẽ không chùn bước, không gì có thể thay đổi được tình cảm trong anh, tận sâu trong tim anh muốn dành tất cả những yêu thương nồng cháy cho một mình em thôi, duy nhất chỉ mình em.


 Anh biết chỉ cần có em, chỉ cần được nói chuyện với em thôi là anh hạnh phúc lắm, anh muốn gửi gắm tất cả những tâm sự trong cuộc sống bộn bề những chuyện vui và buồn... Anh biết em là người hiểu anh nhất mà. Cuộc sống này đâu có ai hiểu anh bằng em. Anh và em đã cùng nhau trải qua không ít chông gai và đâu khổ,, Em à.. Nghĩ đến điều đó nước mắt anh tự dưng trào ra, . Anh và em không được bên nhau và ôm chặt nhau trong vòng tay nên anh lại làm em buồn, anh lại làm em nghĩ tới mà khóc, những lúc như dậy anh chỉ muốn ở gần em, , Ôm chặt em và lau nước mắt cho em. Anh biết rằng em yêu anh rất nhiều, yêu anh hơn cả bản thân mình, anh cũng yêu em nhiều đến nỗi bây giờ anh có thể hy sinh và từ bỏ mọi thứ vì em…

 Em nói là Vợ Chồng phải tin nhau tuyệt đối..Anh cũng luôn đặt niềm tin hết vào em đó..Nhưng đôi khi em cũng phải tỏ ra ghen hay gì đó để anh cảm nhận được em yêu anh như thế nào chứ..Đằng rằng tình cảm thể hiện ra nhiều sáo rỗng..Nhưng không thể hiện dấu ở bên trong thì lam sao anh biết.. Sự thật là anh yêu em rất rất nhiều, không ai bây giờ có thể thay thế em. , anh sẽ luôn sưởi ấm trái tim anh bằng chính tình yêu mãnh liệt của anh. Từng giây, từng phút, từng ngày, từng tháng, từng năm… trôi qua anh sẽ luôn bên cạnh em, làm em hạnh phúc không chỉ bằng tình yêu chân thành mà còn bằng một trái tim mạnh mẽ của một người lính.

Anh biết anh đã làm em buồn nhiều lắm, anh biết chỉ vì anh yêu em nhiều lắm nên mới làm thế, Em bỏ qua cho anh em nhá., Anh không bao giờ lấy điều đó ra để tiếp tục mắc lỗi lầm với em đâu.  Anh không bao giờ muốn nhìn thấy trên khuôn mặt Vợ anh có giọt nước mắt em à.. Anh muốn Vợ anh phải luôn cảm thấy hạnh phúc khi ở bên anh..Vì em và con nên anh luôn cố gắng cho hiện tại và tương lai của vợ chồng mình em à, Em à...Tình yêu bây giờ của anh dành cho em không gì có thể đánh đổi được vì anh đã yêu em với tất cả trái tim.. Anh không bao giờ nản chí, không bao giờ từ bỏ,. Tận sâu trong tâm khảm trái tim anh, trong lòng anh luôn trao em tình yêu mãnh liệt, chân hành, sẽ không có gì trở ngại nào làm anh lùi bước đâu.



Những lúc em quá mệt mỏi muốn buông xuôi anh sẽ luôn bên em, luôn làm động lực cho em vững tin và bước tiếp trên con đường hạnh phúc của đôi mình đang bước. Anh luôn là người che trở cho em,Khi em buồn đôi bàn tay ôm chặt lấy em để em thêm ấm lòng và bình yên, để em tin anh sẽ là người đàn ông luôn ở bên em, đi cùng em những chặng đường khó khăn..

Em à.. Bây giờ anh không phải chỉ sống cho riêng mình, anh sống vì tương lai và hạnh phúc của em và con nữa em à. Anh yêu em nhiều lắm, ngày nào anh cũng muốn được bên em ôm chặt lấy em và con..Mỗi khi đi làm về được ngồi nói chuyện với em, nghe giọng nói ấm áp của em, anh cảm thấy rất vui rất hạnh phúc em à, Xa em không được nói chuyện với em anh thấy như thiếu một cái gì đó không thể nào bù đắp được. Em à, Anh  đủ mạnh mẽ, đủ bản lĩnh để cùng em sánh bước trên chặng đường dài phía trước ,  anh là người đàn ông đủ bản lĩnh để lấy được tất cả những gì em muốn.Và anh có thể đem lại hạnh phúc cho em hơn bất cứ người đàn ông nào em à..


 Anh đã nói với em rất nhiều lần ..Rằng Khi yêu em anh mới thấy cuộc sống này thật đẹp"... em biết tại sao không, vì anh yêu em nhiều lắm, anh cũng chẳng bao giờ tâm sự với ai nhiều về cuộc sống nhưng giờ đây những lúc anh đau buồn, thất bại hay vui vẻ thì anh đều tâm sự với em và em cũng dậy. Trái tim anh đã thuộc về em trọn vẹn một tình yêu, một lí trí vì em,  Em đừng buồn và suy nghĩ nhá, anh không muốn em buồn đâu. Lúc nào anh cũng muốn nhìn thấy em cười thôi,.

 Bây giờ anh sẽ cố gắng thật nhiều, từng ngày sống với tình yêu ,Với anh em và con là tất cả . Tình yêu trong tim anh còn nhiều gấp ngàn lần anh nói em có biết không? Anh yêu em hơn cả bản thân anh, . .Anh mong em cảm nhận được tất cả những điều anh muốn nói với em ...Anh yêu Em ..Anh yêu em nhiều lắm Nhi ơi........

28 nhận xét:

  1. Anh trai ơi.. Em tin khi em gái đọc dòng tâm sự anh viết em gái nhất định sẽ không giận anh nữa .Em gái sẽ tha lỗi cho anh thôi..Anh đừng buồn nhé.Anh ở trên đó trời lạnh nhớ mặc ấm gữi sức khỏe để về với em gái và Tuấn Minh..Em chúc anh công tác thật tốt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 0e 0e. Vụ nì các anh tham gia hít á.Thả nào nt rùi nói ngọt thía. lần này em cho các anh leo cây rụng hít tóc luôn

      Xóa
    2. Anh xin em đừng bắt anh leo cây nữa .Anh xin chừa,

      Xóa
    3. anh cám ơn em trai. hihi vì anh mà các em vất vả,



      vợ đừng giận em trai nhá

      Xóa
  2. anh đi công tác sao lại để vợ anh giận không nghe điện thoại ? thôi anh đừng có lo lắng quà mà để ảnh hưởng đến công việc vợ anh biết giận thêm . tính vợ anh dễ mềm lòng anh cứ nhắn tin năn nỉ thế nào vợ anh cũng hết giận .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thì đi công tác trêu vợ nên bị giận.lần này thì gà giận thật rồi. em gọi thấy thuê bao

      Xóa
    2. Anh nhắn tin gọi suốt từ chiều hôm qua.Nhưng em gái tắt phone rồi,

      Xóa
    3. Bôp-====== bốp....Tại anh í muốn leo núi nên chọc em giận anh trai ợ. Thía bi giờ ai muốn chọc em nữa ko?

      Xóa
    4. uhm. thì anh ở xa nên mới xảy ra chuyện em trai à. tại anh hết. giá như anh đủ tỉnh táo để suy nghĩ thì. qua chuyện này anh và vợ càng gắn bó và yêu thương nhau nhiều hơn em à

      Xóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. vợ chồng em cùng nhau trải qua biết bao chuyện khó khăn để được bên nhau như ngày hôm nay thì nên nâng niu trân trọng hạnh phúc của mình chứ..chuyện này chắc vợ em ko giận lâu đâu em vợ ah.. với tính khí của vợ em anh chắc chắn nó cũng đang lo lắng và sợ em buồn ảnh hưởng công việc .thương vợ,yêu vợ thì nhanh chóng hoàn thành công tác trở về bên vợ và con em nhá..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bốp----- đáng lẽ em giận dài tập dưng mơ nghe anh hát cái bài .ko iu anh đòi quà em sợ mất quà nên ko giận Ck em nữa.Anh trai ơi.Cảm ơn anh đã chạy bộ 90km ra thăm em ha.Lần sau em chuyển tới xa hơn cho chân anh rụng luôn

      Xóa
    2. em hiểu những điều anh nói anh vợ à. những chuyện bẩn thỉu người đó gây ra cho gia đình em chẳng là gì để phá vỡ tình yêu của em với N hết. hai vợ chồng em luôn tin và hiểu nhau mà. đây là thử thách em muốn dành cho vợ thôi. em chưa bao giờ muốn nghi ngờ hay có ý nghĩ....cám ơn anh luôn hiểu và bên vợ chồng em

      Xóa
    3. vợ nhõng nhẽo chưa. con cười cho bây giờ. lớn dậy bắt anh trai tội anh vợ đến bao giờ.không có lần sau đâu mà đòi chuyển nghe vợ.

      Xóa
    4. kaka anh cũng bó chiếu hai đứa. giận nhau mà liên miệng kêu nhớ .anh thì chẳng có gì cho các em ngoài sự nhiệt tình và thương hai em .

      Xóa
  5. Dạ em nì anh. Em đâu có giận anh mờ em giận chính bản thân em tại sao lại để người mình iu phải khổ như vậy. Vì em quá vụng về ko biết cách để anh cảm giác tin tưởng về em... Anh biết tại sao bất cứ ai nói gì và đưa cho em những thứ đấy em lại dửng dưng ko.... .Vì em tin anh niềm tin về anh .Dù ai nói gì làm gì em vẫn ko bao giờ hay đổi niềm tin dành cho anh. Anh ạ.. Đã là vợ chồng phải tin nhau tuyệt đối chứ. Em đâu muốn để Ck em phải ghen tuông hay hành động thiếu suy nghĩ. Trước kia em còn trẻ con cứ nghĩ khi iu phải viết thật nhiều nhưng qua thời gian em nghĩ khác anh ạ.Iu nhau có nhiều cách thể hiện... Nếu như ở xa thì còn hoài nghi. đằng này em ở bên anh từ nhỏ chẳng lẽ tình cảm của em lại...Em xin lỗi vì luôn dấu tình cảm ở trong lòng.Nhưng tình iu em dành cho anh ko bao giờ ai có thể đong đếm được anh ạ..Em muốn thể hiện tình iu của em bằng những việc đơn giản như là. chăm sóc con và những người thân bên cạnh để anh yên tâm công tác và trở về bên mái ấm gia đình..Em......Em đâu muốn khóc. đâu muốn cả hai phải bùn.Em biết khi vợ chồng có một cái gì đó trong lòng. cảm giác ko thể chịu đựng nổi., Em thật tệ phải ko anh.Biết anh lo lắng. Anh ko ngủ chỉ đợi tn của em.Chờ nghe giọng em nói.Chờ..Nhưng em vẫn im lặng. Trong sự im lặng ấy con tim em bê tuốt. Nó nghẹt thở và nhớ anh nhiều lắm anh biết ko.? .Em nhớ anh rất nhớ anh..Em tha lỗi cho anh rùi đấy.Cũng bởi vì em quá iu anh mờ chấp nhận nhường nhịn anh đấy.Ko có lần sau Ck đáng ghét nhé.! Mẹ con em đang dọn nhà chờ anh về nì, Choạt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vợ đừng nghĩ dậy, anh lại càng thấy có lỗi vợ à.vợ không sai mà. tại anh tất cả, anh biết vợ tin anh. tin anh bằng cả trái tim nên ai có nói gì hay cố ý gây ra hiểu lầm thì vợ vẫn tin anh. chính niềm tin ấy giúp hai vợ chồng vươt qua bao chông gai . .anh cũng tin vợ. chưa lúc nào anh nghi ngờ vợ tình yêu vợ dành cho anh hết. niêm tin và tình yêu sẽ chiến thắng mọi khó khăn vợ yêu à..đừng buồn vợ yêu nhá.những chuyện này sẽ không bao giờ được phép lập lại.anh hứa đó. hihi. nghe vợ nói quá yêu anh mà tim anh đâp thình thịch này. ghét là yêu vợ nhỉ. từ phút giây này ngôi nhà mình sẽ luôn tràn ngập hạnh phúc thôi vợ nhá. anh yêu hai mẹ con.

      Xóa
    2. cho tui xin cái khăn.tình cảm dữ à nghen. người ta nói yêu nhau lắm. cắn nhau đau. tuy hai em hiểu và tin nhau nhưng đôi khi tránh sao được sự nham hiểu của người khác họ bẫy sẵn.dù sao hai đứa cũng đã vượt qua được thử thách .anh tin với tình yêu hai đứa dành cho nhau thì chẳng có thử thách nào đánh gục

      Xóa
  6. 2 vợ chồng chú zận nhau hoài nhen , zậy là k tốt nì hì
    Lun h/p chú nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihi.giận nhau để yêu nhau nhiều hơn cháu à. vui vì gặp cháu bên này. năm mới chú cháu cháu luôn vui

      Xóa
  7. Chúc Anh trai cùng gia đình năm mới an vui và vạn sự như ý !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. anh cám ơn em trai. năm mới chúc em và gia đình sức khỏe dồi dào, đong đầy niềm vui, ngập tràn hạnh phúc, ấm áp tình yêu

      Xóa
  8. Càng giận ta càng yêu nhau hơn TQ & Nhi nhỉ
    Ông bà xưa hay có câu chén trong sóng còn khua húng chi là giửa 2 ng xa lạ h sống chung 1 nhà,nhưng bằng ty và sự thấu hiểu thì c gì cũng có thể vượt qua,chị thấy TQ là ng chống tốt ,Nhi là cô vợ ngoan hiền ,2 đứa sẻ dc hạnh phúc bởi tình yêu xuất phát từ trái tim và sự thấu hiểu nhau

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. kaka. em nghe các cụ có câu. giận cá chém thớt có nói giận để yêu nhau đâu nhẩy.

      Xóa
    2. Zị em là thớt roài ,cẩn thận nhá hahahha

      Xóa
    3. chị gái nói đúng roài đó. chỉ khi còn giận nhau là lúc còn yêu nhau .cuộc sông đâu phải lúc nào cũng êm đềm chị nhi.. anh vợ thấy em chém thớt chưa?

      Xóa
  9. Chà -thấy em rồi -chúc luôn bình an nhé -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vâng! em chào anh. anh khỏe không ? công việc vẫn tốt chứ. lâu roài em mới quay lại đây. chúc anh ngày làm việc hiệu quả

      Xóa

- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

..